Home » Thẩm mỹ - Làm đẹp » Dáng đẹp » Tổng hợp các bài tập mông hiệu quả cho vòng 3 cuốn hút

Tổng hợp các bài tập mông hiệu quả cho vòng 3 cuốn hút

Nổi tiếng trên instagram với 9 triệu người theo dõi, Jen Selter thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng bởi vòng 3 nở nang, quyến rũ. Bí quyết của cô không xa lạ gì với chúng ta, đó chính là tập các bài tập mông hàng ngày. Khác với ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ, mông là nhóm cơ lớn nhất trên cơ thể. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các bài tập mông để cải thiện vòng 3 của mình, nhanh chóng sở hữu bờ mông căng tròn, sexy quyến rũ.

Nhờ các bài tập mông, Jen Selter có được vòng 3 căng tròn, quyến rũ, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng xã hội Instagram.
Nhờ các bài tập mông, Jen Selter có được vòng 3 căng tròn, quyến rũ, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng xã hội Instagram.

Theo Jen Selter, bạn chỉ cần bỏ 16 phút mỗi ngày tập theo những động tác sau để có vòng 3 nở nang, hấp dẫn. Lưu ý tập liên tục trong 1 phút, nghỉ 1 phút rồi tiếp tục.

  1. Air Squat
Đây là động tác phổ biến nhất trong các bài tập mông.
Đây là động tác phổ biến nhất trong các bài tập mông.

Ở tư thế chuẩn bị, bạn đứng chân rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng về phía trước. Hạ người xuống trong khi vẫn giữ lưng thẳng tự nhiên, mông hạ dưới đầu rồi đưa người về vị trí ban đầu. Đây là động tác phổ biến nhất trong các bài tập mông. Với bài tập này, bạn có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi mà không cần dụng dụ hay tập theo các bước cầu kỳ. Bên cạnh việc cải thiện vòng 3, bài tập mông này còn giúp đôi chân chắc khỏe, tăng sức bền của cơ thể.

  1.  Burpees
Bài tập mông Burpees bao gồm tổ hợp các động tác liên tiếp.
Bài tập mông Burpees bao gồm tổ hợp các động tác liên tiếp như trong hình.

Burpees là tổ hợp các động tác liên hoàn, bắt đầu bằng việ squat chậm và hạ người, dùng 2 tay nâng cơ thể, chống đẩy rồi tiếp tục tư thế squat và nhảy bật cao. Động tác này giúp đốt mỡ vùng mông, tác động tới nhiều nhóm cơ trên cơ thể.

  1. Butterfly Sit-Ups
Đây là bài tập mông giúp cơ săn chắc, đồng thời giúp bụng phẳng tương đương với các bài tập gập bụng khác
Đây là bài tập mông giúp cơ săn chắc, đồng thời giúp bụng phẳng tương đương với các bài tập gập bụng khác.

Bắt đầu bằng tư thế ngồi, chân mở như trong hình. Ngả người nằm ra phía sau sao cho vai chạm sàn. Sau đó đưa thân người dậy, tay đưa quá mũi chân. Đây là bài tập mông giúp cơ săn chắc, đồng thời giúp bụng phẳng tương đương với các bài tập gập bụng khác.

 

bếp điện từ taka
bếp điện từ fagor