Home » Thẩm mỹ - Làm đẹp » Dáng đẹp » Mách bạn 3 bài tập thể dục giúp chị em thu nhỏ bắp tay

Mách bạn 3 bài tập thể dục giúp chị em thu nhỏ bắp tay

Với gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng thon gọn, nhưng nhiều chị em lại sở đôi bắp tay to và thô khiến cho việc chưng diện trang phục trễ vai gặp nhiều khó khăn. Vậy có cách nào khắc phục được điều này?

Bài tập chống đẩy

giam-beo-bap-tay-cap-toc

Chống đẩy là bài tập đơn giản giúp giảm béo bắp tay hiệu quả

Có vẻ như chống đẩy chỉ hợp với “phái mạnh” mà không nhận được sự yêu thích từ phía chị em vì bài tập này thường khó và rất tốn sức lực. Song, nếu chị em muốn giảm mỡ bắp tay nhanh chóng thì nên thay đổi suy nghĩ và chăm chỉ tập luyện nhé. Bởi thực tế, chống đẩy có tác động trực tiếp đến vùng bắp tay giúp loại bỏ mỡ thừa và làm cơ tay săn chắc hơn. Thực hiện chống đẩy 15 phút mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả thu nhỏ bắp tay tối ưu.

Bài tập xoay cánh tay

giam-beo-bap-tay-cap-toc1

Thực hiện xoay cánh tay đều đặn vùng mỡ thừa dưới cánh tay sẽ sớm được loại bỏ

Phần mỡ thừa dưới cánh tay thường rất khó loại bỏ. Chính vì vậy, bạn nên các bài tập tác động trực tiếp lên vùng cánh tay là chính. Theo đó, bạn chỉ cần dang rộng 2 tay và xoay theo hình tròn với tâm là vai. Để giảm béo bắp tay hiệu quả bạn cũng có thể trang bị thêm 2 quả tạ nhỏ 2 bên tay cầm nhằm tạo cho bắp tay lên lực nhiều hơn.

Bài tập kéo căng tay sau gáy

Bài tập kéo căng tay sau gáy tuy có phần thực hiện phức tạp hơn nhưng lại cho hiệu quả giảm mỡ bắp tay tối ưu. Với động tác này bạn có thể ngồi hoặc đứng tập tùy theo sở thích. Cách thực hiện: một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi 2 tay nắm chặt lấy nhau sao cho cơ tại vùng bắp tay căng ra hết cỡ rồi kéo qua, kéo lại khoảng 5 lần thì đổi bên. Bạn có thể tập cho đến khi cảm thấy mỏi tay.

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc có gắn dấu *

*